DUNG AN TỨC HƯƠNG ĐỂ THẤY QUÁN ÂM

Thứ 1 : bạn muống thấy quán thế âm bồ tát thì bạn cần phải khai nhãn . ( Muống khai nhãn thì cần phải tu tâp trì chú bát nhã ba la mat đa tâm kinh 108 lần 1 ngày , nếu để sớm thấy được bồ tát bạn phải trì chú liên tục trong 7 ngày mổi ngày 3 lần mổi lần 1080 biến )

Thứ 2 : trước khi bạn đốt hương an tất bạn phải trì 108 biến đại bi chứ không phải 21 biến đại bi đâu .sau sau khi tri chú đai bi xong ban phải đọc thần chú quán âm linh cảm 108 biến . Thì bạn mới thấy được . Còn không thì quán âm chỉ có thể dùng thiên nhãn để quán xét bạn thôi . ..... 

Có một cách để thấy quán âm dễ hơn đó là sau mổi thời chú đại bi bạn trì tụng . Thì bạn nên phát nguyện ( Nguyện cho con trong lúc ngủ vả lúc con ngồi thiền , con được bồ tát đến thuyết pháp cho con nghe , dạy con cách tu hành thành chánh đẳng chánh giác .) 

Dấu hiệu có sự linh ứng của quán âm bồ tát đến 
1 Nước uốn cúng bồ tát có vị ngọt ( nên kiểm trứng bằng cách lấy nước giếng chưa đun cúng bồ tát vì nước giếng có mùi hôi phèn ) .
2 Có mùi hương thơm thoang thoảng khác với mùi nhan bạn dùng .
3 Thân và tâm bạn rất là an vui .
4 Toàn thân bạn mát mẻ và nhẹ nhàn .
5 Trên chán của bạn có một cảm giác như bị ai đó ấn tay lên giửa chặn hai bên chân mày .
6 Khi lập đàn cúng bạn nên đóng cửa trong và ngoài thì sẻ thấy gió thổi mát và 2 cây đèn cầy muốn bị tắt vì gió thổi . ?( Dùng đèn dầu là thấy rỏ nhất )
Đây là điều mình nhận thấy khi lập đàn cúng quán thế âm . 


Nhớ là không làm việc ác trong khi và trước khi cúng quán âm .

http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?20753-Hỏi-về-sự-ứng-hiện-của-Quan-Âm-Bồ-Tát-sau-khi-đốt-An-Tức-Hương